CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG – TÂMHOUSE - Nội Thất Xếp Gọn

Chính sách đổi trả

 

 

Tâm House sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng cho khách hàng trong những trường hợp sau:

1. Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, trọng lượng, mẫu mã) 

Tâm House  khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. Trong trường hợp nhận thấy sản phẩm Tâm House giao không đúng trên đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ về hotline 028 7300 3189  để được đổi sản phẩm mới. 

2. Điều kiện đổi trả hàng

Thời gian: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

- Hàng hóa còn đầy đủ: sản phẩm nguyên hộp, kèm theo các sản phẩm tặng, hướng dẫn sử dụng, tem chống hàng giả, hóa đơn. 

- Hàng hóa không có dấu hiệu sử dụng.

3. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

- Trong trường hợp lỗi từ phía Tâm House, chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

- Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới. 

QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA

1. Gọi điện về hotline 028 7300 3189  thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.

2. Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn + hóa đơn + hướng dẫn sử dụng + quà tặng (nếu có))

3.  Địa chỉ nhận hàng chuyển hoàn: 267 ĐƯỜNG NUYỄN THỊ TÚ BÌNH HƯNG HOÀ B BÌNH TÂN TPHCM

Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG*

 

Giỏ hàng
Danh sách so sánh
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
TOP
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Instagram Tiktok Icon-Shopee Shopee
Icon-phone Icon-Shopee Icon-Zalo